Dán sứ veneer – Đỉnh cao công nghệ thẩm mỹ răng sứ 2020

Dán sứ Veneer được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn để giải quyết các khiếm khuyết trên răng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa thực sự am hiểu về phương pháp này và gây nên những hiểu làm hay lựa chọn sai. Cùng tìm hiểu kỹ lưỡng công nghệ thẩm mỹ răng sứ hiện đại này nhé.

 

Dán sứ Veneer

Dán sứ Veneer là gì?

Dán sứ veneer là một kỹ thuật trong phục hình răng sứ thẩm mỹ bảo tồn của nha khoa hiện đại. Phương pháp bảo vệ răng này không cần mài răng hoặc mài siêu mỏng chỉ từ 0.3 – 0.5mm nhưng vẫn đảm bảo khách hàng sở hữu nụ cười đều đẹp, trắng sáng. Miếng  sứ veneer siêu mỏng với màu sắc đa dạng. Veneer có độ cứng đạt đến 400Mpa (răng thật có độ cứng từ 80 – 120Mpa) giúp bạn ăn nhai thoải mái. Màu sắc trong tự nhiên giúp che đi mọi khuyết điểm về màu sắc và hình thể của răng.

Phương pháp dán mặt sứ veneer này được áp dụng cho các trường hợp gặp vấn đề về răng miệng sau:

– Răng có hình dáng, màu sắc và đường nét không đẹp

– Răng bị nứt gãy (một phần), răng thưa hở kẽ, bù đắp khiếm khuyết trên bề mặt răng

– Trường hợp răng bị nhiễm vàng, xỉn màu.

Tuy nhiên, do bản chất của phương pháp này là sử dụng mặt dán sứ mỏng và dán vào bên ngoài của răng nên người có nhu cầu thực hiện phải có khung răng đều, các khuyết điểm cần phục hình không quá nặng và phức tạp.

 

Dán sứ Veneer

 

Có tốt không?

Sử dụng mặt dán sứ Veneer siêu mỏng được chế tác bằng hệ thống CAD/CAM hiện đại đồng thời kĩ thuật được thực hiện chính xác đến từng milimet tại nha khoa Quốc tế Dencos Luxury tự tin mang đến kết quả bất ngờ cho mọi khách hàng có nhu cầu dán sứ Veneer:

+ Răng đều đẹp tự nhiên, không còn bất kì khiếm khuyết nào

+ Ăn nhai hoàn toàn thỏai mái, không bị lạ hay cộm trong miệng

+ Đường cười trở nên rạng rỡ và sang trọng hơn

+ Thực hiện 1 lần, kết quả ổn định bền vững, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc cho khách hàng.

+ Phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau

+ Đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong và sau thực hiện

Dán sứ Veneer

Quy trình dán sứ Veneer

♦ Thăm khám, kiểm tra răng miệng: Các nha sĩ sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, nhanh chóng phát hiện ra các vấn đề và tư vấn cho bạn phương án điều trị bệnh lý. Giải quyết dứt điểm vấn đề răng miệng là bước quan trọng nhất quyết định hiệu quả và thời gian sử dụng của mặt dán sứ Veneer.

♦ Sát khuẩn, vệ sinh răng miệng: Là bước bắt buộc để đảm bảo quá trình lấy mẫu hàm diễn ra an toàn, không lo viêm nhiễm hay lây lan các bệnh răng miệng.

♦ Mài răng và lấy dấu mẫu hàm: Chỉ mài khoảng 0.3 – 0.6mm mặt răng, không đau, không ê buốt, bảo toàn tủy răng. Nha Khoa lấy mẫu hàm bằng công nghệ scan hiện đại, đảm bảo mặt sứ được làm ra chính xác, hoàn hảo dành cho răng của bạn.

♦ Dán mặt sứ Veneer vào răng: Thực hiện gắn mặt sứ lên răng thật. Mặt dán sẽ được cố định bằng keo nha khoa chuyên dụng dưới tác động của đèn chiếu lazer.

Dán sứ Veneer

Chi phí bao nhiêu tiền?

Không có 1 con số cụ thể cho chi phí làm dán sứ veneer bởi chi phí này được cấu thành từ nhiều yếu tố:

– Loại mặt dán sứ mà bạn lựa chọn

– Số lượng răng bạn cần phục hình

– Tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp bảng giá làm mặt dán sứ để quý khách hàng có thể tiện tham khảo:

TÊN DỊCH VỤ CÁC DÒNG/ GIAI ĐOẠN CHI PHÍ
Mặt dán sứ Veneer DD Bio 1 răng 8 triệu đồng
Mặt dán sứ Veneer Emax 1 răng 10 triệu đồng

Phương pháp dán mặt sứ veneer được đánh giá là tốt nhất hiện nay với tính thẩm mỹ được đảm bảo, đồng thời răng thật vẫn được bảo tồn tối đa do đó chi phí sẽ cao hơn các loại mão răng sứ truyền thống.

Bạn cảm thấy tự ti bởi hàm răng nhiều khiếm khuyết của mình, bạn đang tìm kiếm giải pháp phục hình răng thẩm mỹ nhanh chóng, đơn giản, cũng như giải đáp về làm mão răng thì còn chần chờ gì mà không lựa chọn mặt dán sứ Veneer. Mọi vấn đề còn thắc mắc bạn có thể gọi ngay đến số 0902 68 55 99 để được tư vấn nhanh chóng, chính xác.