Niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền? Bảng giá chuẩn 2017

CÂU HỎI: Chào bác sĩ, cho em hỏi là giá niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền vậy ạ? Em thấy phương pháp này khá thích hợp với trường hợp răng không quá khấp khểnh của mình và hơn nữa lại còn tiện lợi, có thể tự tháo ra rồi lắp vào được. Mong nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ. Em xin cảm ơn! (Ngô Thị Mai – Hà Nội)

niềng răng invisalign bao nhiêu tiền

Niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền?

CHUYÊN GIA TRẢ LỜI

Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn nha khoa của chúng tôi. Để giúp bạn biết được niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền chúng tôi sẽ đưa ra các thông tin dưới đây.

Niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền?

Niềng răng Invisalign hiện nay có giá dao động từ 1.500 – 4.500 USD. Mức giá có khoảng như vậy là do số lượng khay niềng, khi sử dụng cho mỗi người là khác nhau. Việc sử dụng khay niềng ít hay nhiều là căn cứ vào mức độ răng bị xô lệch, thưa,… của từng người, được tính toán chi tiết khi đã được thăm khám, chụp phim và đánh giá cấu trúc răng miệng cụ thể.

Thông thường, số lượng khay được sử dụng là 20 – 50 cái cho cả quá trình niềng đến khi có được kết quả. Sau khi biết được niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền với khoảng giá mà chúng tôi đưa ra. Để biết được chính xác mình phải đeo bao nhiêu khay niềng và niềng răng Invisalign bao nhiêu tiền, bạn nên đến nha khoa để được tư vấn chi tiết hơn. Những vấn đề của bạn được giải đáp từ bác sĩ chuyên khoa để không phải băn khoăn và lo lắng đến giá cả.

Địa chỉ niềng răng Invisalign ở đâu uy tín?

niềng răng invisalign bao nhiêu tiền 2

Địa chỉ niềng răng Invisalign

Có không ít địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng không mắc cài Invisalign trên khắp cả nước. Nhưng để có một nơi tay nghề bác sĩ giỏi, chất lượng dịch vụ, chất liệu khay niềng tốt, nên tham khảo tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury.

Với bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng thẩm mỹ, đánh giá tình trạng răng miệng tốt và đưa ra đúng lộ trình dịch chuyển của răng. Ngoài ra, sự đầu tư về khay niềng có chất lượng cao cấp cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, điển hình là thiết bị chụp CBCT OP300, cho kết quả chính xác về cấu trúc răng theo 3 chiều. Đây là thiết bị giúp bác sĩ có được tính toán chính xác cho quá trình niềng răng, mà ở Hà Nội chỉ có tại Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury.

Khi được niềng răng thẩm mỹ bởi những bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị tân tiến, chính là cơ hội để mang lại một kết quả tốt và duy trì bền vững. Ở đây không chỉ là về tính thẩm mỹ mà còn về chức năng của răng được đáp ứng.

Với thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn, hi vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc của mình về niềng răng cho trẻ em giá bao nhiêu cũng như một phòng khám răng tốt nhất Hà Nội. Còn bất cứ vấn đề nào cần biết thêm, vui lòng liên hệ theo số 0902 68 55 99 để nhận được thông tin tư vấn kịp thời và chính xác.

Nguồn: baoverang.info

Lưu

Lưu

Lưu