Quy trình niềng răng không mắc cài gồm những bước nào?

Nhắc đến niềng răng, nhiều người thường cảm thấy ngại vì sợ phải mang mắc cài thường xuyên, gây ra nhiều bất tiện trong việc ăn uống và giao tiếp. Nhưng với sự phát triển nhanh của ngành nha khoa, niềng răng không mắc cài ra đời đã giúp cải thiện mọi nhược điểm của các loại mắc cài truyền thống. Đặc biệt, với quy trình niềng răng không mắc cài mới nhất, bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái khi thực hiện. Theo dõi quy trình tại bảo vệ răng sau đây.

 

Quy trình niềng răng không mắc cài

Quy trình niềng răng không mắc cài

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Để xác định được sơ bộ tình trạng răng, điều kiện sức khỏe răng miệng đáp ứng điều kiện niềng, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát. Khách hàng được tư vấn về phương pháp, kế hoạch niềng cụ thể từ bác sĩ.

→ Bước 2: Chụp phim xác định cấu trúc răng, xương hàm

Chụp phim cấu trúc răng giúp bác sĩ xác định được khung xương, phương và thế răng để có thể đưa ra phác đồ điều trị phù hợp trong từng trường hợp.

→ Bước 3: Lấy dấu răng thiết kế, chế tác mẫu khay niềng

Lấy dấu răng là bước tiếp theo để có được những số liệu, thông số dấu răng cụ thể vừa để thiết kế khay niềng và so sánh sự thay đổi của răng trong thời gian niềng. Việc thiết kế mẫu khay sẽ được thực hiện một cách tự động hóa trên phần mềm máy tính. Khay niềng được chế tác bằng chất liệu cao cấp, lành tính, an toàn cho sức khỏe.

→ Bước 4: Nhận, hướng dẫn sử dụng, thay khay niềng

Bác sĩ giao, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng, thay khay và vệ sinh răng miệng tại nhà trong suốt thời gian niềng.

→ Bước 5: Hẹn lịch tái khám, kiểm tra kết quả

Bác sĩ hẹn lịch khách hàng trở lại thăm khám, theo dõi quá trình niềng răng. Với khay niềng răng trong suốt, khách hàng không cần phải quay lại tái khám nhiều lần.

Quy trình niềng răng không mắc cài

Thực hiện ở đâu tốt?

Hiện nay, bạn có thế thấy có rất nhiều phòng nha có dịch vụ niềng răng trong suốt, điều này làm bạn bối rối vì không biết chọn nơi nào để điều trị. Bạn nên dựa trên 4 tiêu chí sau đây để tìm cho mình nơi phù hợp nhất:

1/ Bác sĩ trực tiếp điều trị cho bạn. Đây là yếu tố quan trọng nhất vì kết quả cuối cùng đẹp – xấu phụ thuộc phần lớn vào bác sĩ. Vì thế, bạn nên chọn các các bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm.

2/ Cơ sở vật chất, trang thiết bị tại phòng nha. Khi thực hiện Invisalign, bạn cần phải được chụp phim toàn cảnh và phim kĩ thuật số thật kĩ để đánh giá chính xác tình trạng răng, khớp cắn, từ đó mới đưa ra hướng điều trị tốt nhất. Do đó, bạn hãy đảm bảo nơi bạn chuẩn bị đến điều trị có đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại để có được kết quả tốt nhất.

3/ Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong suốt quá trình điều trị Invisalign, chắc chắn bạn sẽ có những thắc mắc cần được giải đáp hay đôi khi có những vấn đề phát sinh phải giải quyết ngay. Vì thế, một dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 là điều bạn nên quan tâm.

4/ Uy tín chất lượng của phòng nha. Bạn sẽ yên tâm hơn khi phòng nha được chứng nhận về chất lượng và đã điều trị thành công cho nhiều khách hàng.

Quy trình niềng răng không mắc cài

Tại Dencos Luxury, khách hàng có được một trải nghiệm dịch vụ chất lượng và đẳng cấp.

– Thực hiện dịch vụ với chuyên gia trong lĩnh vực chỉnh nha với hơn 15 năm kinh nghiệm.

– Bác sĩ đảm trách niềng răng sẽ theo sát từ đầu đến cuối case dịch vụ của khách hàng

– Lên phác đồ chỉnh nha với thiết bị chụp, chẩn đoán hình ảnh 3D

– Khách hàng được tư vấn lựa chọn loại, số lượng khay niềng cho từng tình trạng răng hô, thưa, lệch,… thể để có được kết quả cao nhất

– Thực hiện dịch vụ trong hệ thống phòng dịch vụ sang trọng, đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Bạn còn chần chờ gì làm không lựa chọn Nha khoa Quốc tế Dencos Luxury để áp dụng quy trình niềng răng không mắc cài tân tiến nhất. Mọi vấn đề còn thắc mắc vềquy trình niềng răng cũng như phương pháp cầu răng bạn có thể gọi ngay đến số 0902 68 55 99 để được tư vấn nhanh chóng, chính xác.